Giới thiệu
Với mục đích thoả mãn niềm đam mê của bản thân với thời trang là chính, và chung tay cùng xây dựng cộng đồng Streetwear Việt Nam, LYOS là cái tên được team chọn với ý nghĩa "Lift-Your-Own-Style" mong muốn chúng mình sẽ có thể một phần nào đó hỗ trợ các bạn update tủ đồ và outfit theo chính phong cách của các bạn.
Logo được lấy cảm hứng từ dấu "Vô cực" được dựng lại theo phương thẳng đứng với mong muốn được phát triển bền vững và luôn tiến về phía trước. Lồng ghép vào bên trong logo là bốn chữ L-Y-O-S được sắp xếp với "S" làm chủ đạo. "L" được ẩn ở chính giữa logo với quan điểm: tập thể muốn phát triển và vững mạnh thì từng người anh em đứng ở phía sau cần được quan tâm, cần được coi trọng và cần được tôn vinh vì ai ai cũng đều góp sức, ai ai cũng đều có công lao và ai ai cũng đều đã hết mình hy sinh cống hiến, chứ không phải chỉ chăm chú nhìn vào người lãnh đạo đứng đầu. "L" ẩn sau bên trong cũng nêu rõ quan điểm thương hiệu có được hay không là do sự yêu mến và ủng hộ của tất cả mọi người, chứ không chỉ riêng gì LYOS team.
Phong cách của LYOS hướng tới sự tinh tế và một chút Hi-end, một chút nhấn nhá nhưng không rườm rà, cầu kì. Nét vẽ mang hơi hướng hội hoạ phóng khoáng hơn, không thiêng về tả thực thường được xuất hiện trong các sản phẩm của LYOS để có thể thoả mãn mong muốn làm cho sản phẩm có chiều sâu hơi, cũng như có những câu chuyện giá trị đằng sau mỗi thiết kế. Với team designer chuyên ngành và kỹ năng khá tốt, hy vọng giấc mơ kết hợp hội hoạ vào trong thời trang sẽ được LYOS thể hiện thành công và biến nó thành hiện thực.
Riêng về chất liệu, LYOS khá tự tin khi nhắc đến: Nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng và có sự tìm hiểu chuyên sâu, cũng như nghiên cứu đặc tính thị trường trong nước và nhất là vấn đề khí hậu - thời tiết để chọn chất liệu vải cho phù hợp với hầu hết mọi người. Chúng mình học hỏi và áp dụng những cái tiên tiến nhất từ mực in, kỹ thuật in, máy móc và các đối tác cực kì nhiều kinh nghiệm để mong khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và xứng đáng nhận được giá trị nhiều hơn với số tiền mà mình bỏ ra.